Dịch vụ Quảng cáo và Nội dung số

Facebook Ads

Quảng cáo Facebook đang là kênh phổ biến nhất tại Việt Nam.

Quảng cáo Facebook cho phép nhắm đối tượng theo khu vực địa lý, nhân khẩu học, sở thích, ngành nghề kinh doanh...và đặc biệt tệp lookalike cho phép quảng cáo tới đúng đối tượng mong muốn.

Google Ads

Quảng cáo Google Ads bao gồm kênh quảng cáo Google Search, quảng cáo hiển thị Google Display Network (GDN), quảng cáo YouTube video, quảng cáo Discovery trong Gmail.

Quảng cáo của trường sẽ xuất hiện mỗi khi người dùng internet tìm thông tin về trường hay tìm những từ khóa liên quan, ví dụ "học ngoại ngữ ở đâu tốt"...

Tiktok Ads

Khác với LinkedIn, quảng cáo Tiktok lại là kênh hướng tới đối tượng giới trẻ là chủ yếu, bao gồm cả đã đi làm và đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Quảng cáo Tiktok thì hình thức nội dung bắt buộc là video và với Tiktok kênh quảng cáo qua KOL đôi khi mang lại hiệu quả cao hơn, bởi vì giới trẻ chịu ảnh hưởng nhiều bởi các thần tượng.

Thiết lập Chat bot

Đừng quên thiết lập Chat bot khi quảng cáo với Facebook và Google bạn nhé.

Khách hàng có thể ghé thăm website hoặc Facebook bạn bất cứ khi nào và chat bot sẽ là người tiếp đón đầu tiên khi nhân viên của bạn có thể còn đang ngủ.

Chatbot là 1 phần trong giải pháp Marketing automation tự động hóa việc gửi email, chat, thực hiện 1 tác vụ khi có 1 sự kiện định trước.

Dịch vụ Nội dung

Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, quảng cáo, banner, poster, tờ rơi, video ngắn.

Viết bài

Các chuyên gia nội dung của HTECOM sẽ giúp bạn có những bài viết chuẩn SEO số lượng từ 1500 từ với tốc độ nhanh nhất Việt Nam nhờ sự hỗ trợ của AI.

Xây dựng Video

Một video hay là điều không thể thiếu với một chiến dịch quảng cáo truyền thông hiệu quả. Với ngân sách chỉ từ 9 triệu đồng quý khách sẽ có ngay một video chất lượng.

Kênh quảng cáo khác

Sendy Email marketing

Email marketing giúp bạn gắn kết với khách hàng hiệu quả và chi phí thấp nhất với chỉ từ 20đ cho mỗi email.

Quảng cáo Zalo

Zalo là nền tảng chat OTT phổ biến nhất Việt Nam. Nếu bạn muốn nhắm tới người dùng phổ thông tại Việt Nam thì không thể bỏ qua quảng cáo với Zalo,

Quảng cáo Affiliate

Quảng cáo tiếp thị liên kết hay còn gọi lầ Affiliate marketing là hình thức đưa quảng cáo của bạn tới các nhà xây dựng nội dung để quảng cáo của bạn xuất hiện tại hàng nghìn website có lượng truy cập cao.

PR bởi KOL và Báo điện tử

Không chỉ quảng cáo, bên thứ ba là những người nổi tiếng, những tờ báo lớn sẽ nói về ưu điểm của sản phẩm của bạn với chi phí rất hợp lý và mang lại hiệu quả cao vì PR là hình thức gián tiếp người thứ 3 nói về sản phẩm và dịch vụ của quý khách.

Quảng cáo SMS

SMS marketing của các nhà mạng Viettel, Vinaphone cho phép target đối tượng tới từng xã, phường và ngày càng trở nên hiệu quả với tính năng remarketing. HTECOM miễn phí đăng ký brandname khi đặt quảng cáo SMS với ngân sách trên 100 triệu đồng.

Quảng cáo Native

Nội dung của quảng cáo sẽ theo ngữ cảnh của bài báo để người đọc thấy "quảng cáo mà như không quảng cáo". Tuy nhiên nhược điểm của quảng cáo Native ads là khả năng target đối tượng kém hơn so với Google, Facebook hay Zalo Ads.