
Xây dựng thương hiệu hoặc Tái xây dựng thương hiệu để làm mới hình ảnh của một ngôi trường cũ kỹ bằng hình ảnh tươi mới sẽ giúp trường dễ dàng tuyển sinh hơn. Bước này tùy chọn tuy nhiên HTECOM khuyến khích với các trường có tuổi đời trên 10 năm.
Đưa thông tin về trường và khóa học tới các học viên tiềm năng qua kênh quảng cáo trên báo chí, Facebook, Zalo, Tiktok, Affiliate...
Landing page là 1 trang chỉ tập trung vào mục đích duy nhất là Tuyển sinh, với các tính năng độc quyền chỉ có tại HTECOM.
CRM (customer relationship management) giúp nhà trường và trung tâm chăm sóc, theo dõi, chuyển đổi dữ liệu tiềm năng thành học sinh, sinh viên.
Không chỉ đào tạo sử dụng phần mềm CRM, HTECOM còn hướng dẫn phòng tuyển sinh cách chăm sóc data và chuyển đổi đầu mối tiềm năng đó thành học sinh, sinh viên hiệu quả nhất.
Quá trình tuyển sinh được theo dõi lý do không chuyển đổi được để cải thiện, và hệ thống có báo cáo cho cấp quản lý theo dõi tình hình tuyển sinh theo thời gian thực.