Marketing automation & more

Tự động hóa Tất cả tác vụ Marketing và hơn nữa

Tại sao chọn Marketing Automation

Quảng cáo Google, Facebook

Kích hoạt một tác vụ khi có kết quả từ quảng cáo Google, Facebook hay một bài post từ nhóm Facebook được setup hoàn toàn tự động.

Email

Việc gửi email chúc mừng sinh nhật khách hàng, nhắc khách hàng về một sản phẩm đã bỏ vào giỏ hàng nhưng chưa thanh toán là hoàn toàn tự động với các website tạo bởi HT&Ecom.

Smart office

Nếu bạn đã nghe tới smarthome, thì đây chính là giải pháp smart office ở một khía cạnh nào đó.

Google suites

Lưu 1 sự việc vào Google sheet, Google docs hay thực hiện Google forms, thông báo tới nhóm chat khi có 1 email từ khách hàng có thể thực hiện hoàn toàn tự động

Chat bot

Chat bot là 1 vi dụ tiêu biểu của automation giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian thực hiện các tác vụ thường lặp đi lặp lại trên website, Fan page.

Dropbox, Slack, Mailchimp, Woocommerce...

Tất cả những ứng dụng nổi tiếng trên thế giới nay đều có thể tích hợp tự động được với nhau theo ý bạn muốn.

Chi phí thấp

Không có phí khởi tạo, miễn phí xây dựng kịch bản tự động hóa, phí hàng tháng chỉ từ 299.000đ

100% tự động

Không cần con người can thiệp, marketing automation 100% tự động nhưng khách hàng của bạn vẫn cảm giác như đang chat với người thực phục vụ nếu bạn cần.

chat bot on mobile

Thiết kế riêng

Kịch bản tự động hóa được thiết kế riêng cho doanh nghiệp, ngành nghê kinh doanh của bạn.

24/7

Dịch vụ vận hành 24/7 không ngừng nghỉ, bất kể ngày đêm thay cho nhân viên của bạn.

Quy trình của Marketing Automation

Dưới đây là một quy trình tiêu biểu về việc gửi Email tự động được thực hiện bằng HubSpot. HubSpot là một trong những phần mềm chuyên Marketing Automation giúp doanh nghiệp tìm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. 

Bước 1: Bạn tiến hành gửi Email có nội dung mời tải Ebook bản mới nhất tới nhóm khách hàng có tiềm năng, sẽ quan tâm.

Bước 2: Tiếp tục gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã quan tâm và tải Ebook theo tin nhắn trước đó.

Bước 3: Vài ngày sau đó, bạn lại thực hiện gửi Email mời họ dùng thêm ít tài liệu có liên quan đến nội dung quyển Ebook.

Bước 4: Khi khách hàng đồng ý tải tài liệu mà bạn đã gửi ở bước 3, thì ngay lập tức hệ thống Marketing Automation sẽ gửi thông báo. Thông báo này được đội ngũ bán hàng nhận và thực hiện theo dõi, chăm sóc kỹ hơn. 

Đến lúc này, chắc chắn rằng, bạn hoàn toàn đủ điều kiện để hy vọng có thể tiến xa hơn với nhóm khách này. Ưu điểm của tiếp thị tự động là, chúng giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng hơn khi được thưa, gửi tên đúng. Làm như vậy, khách hàng cũng cảm thấy ấn tượng hơn, tin tưởng tham khảo sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn. Hơn thế nữa, các Marketers sẽ không thể lặp lại thao tác này hàng nghìn lần một cách thủ công như Marketing Automation

"Hơn nữa" gồm những gì

tác vụ tự động

Bên cạnh là một minh họa về tác vụ tự động mà automation của chúng tôi có thể thực hiện. 

Không như các doanh nghiệp khác chỉ dừng lại ở marketing automation, chúng tôi đưa ra giải pháp automation hoàn thiện trong lĩnh vực ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp.

Bất kể bạn sử dụng phần mềm gì, chỉ cần là dạng web-based, chúng tôi đều có thể tích hợp tự động.

marketing automation

tương thích với smartphone

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi các tác vụ tự động còn có thể thực hiện trên smartphone của bạn.

Bạn có thể tự động để Google đọc nội dung email mới khi tới văn phòng, máy pha cafe tự động bật lúc 7h45 hay wifi tự động tắt khi bạn rời khỏi văn phòng.

Chúng tôi gọi đây là Marketing Automation & More

Liên hệ

(024) 3511-4555

89b hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội