Số hóa tổ chức của bạn hiệu quả hơn từ nay với PHẦN MỀM QUẢN LÝ ioffice

Quản lý dễ dàng và trực quan

Theo dõi tiến độ dự án và giao việc cho thành viên tham gia dự án dễ dàng. Mỗi dự án đi kèm tác vụ giao việc cho từng thành viên, files, chat, comment.

Bản tin và Nhóm cho từng Phòng ban

Cùng tạo Bản tin và Nhóm cho từng phòng ban, lớp học hoặc toàn công ty, giúp truyền thông nội bộ xuyên suốt và đầy đủ.

"Mạng xã hội" thu nhỏ

Mỗi thành viên có newsfeed riêng và cũng có thể theo dõi, nhìn thấy hoạt động, ai đang online, chat với các thành viên trong công ty

Modules Đào tạo nội bộ

iOffice tích hợp modules học online qua video và chia sẻ tài liệu nội bộ qua Wiki và Files, phù hợp với cơ sở giáo dục, trung tâm tiếng Anh, trường mầm non, tiểu học.

Lịch, Bình chọn, Bộ đếm thời gian

Là các tiện ích hữu dụng trong việc vận hành công việc hàng ngày, tăng tính tương tác giữa các thành viên và kỷ luật của bản thân.

Lý tưởng cho quản lý dự án và HRM

Các chức năng của iOffice phù hợp nhất với các công ty bán hàng dự án với các chức năng mạnh mẽ về quản lý tiến độ, đầu mục công việc, trao đổi và chia sẻ, truyền thông và đào tạo nội bộ.

Lựa chọn gói sản phẩm

Phần mềm quản lý iOffice của HT&Ecom bao gồm cả gói trả phí theo tháng hoặc trọn gói hoàn toàn cho nhà trường và các doanh nghiệp.

90,000đ

1 người dùng/tháng

19,990,000đ

trọn gói cho tổ chức giáo dục

39,990,000đ

Trọn gói cho Doanh nghiệp

Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi có tùy biến theo yêu cầu của doanh nghiệp và báo giá riêng tùy theo yêu cầu. Quý khách có thể yêu cầu tùy biến cho cả 3 gói dịch vụ. Phí tùy biến tách biệt với chi phí 3 gói ở trên.

Với gói trả phí theo tháng, HT&Ecom sẽ hoàn tiền cho thời gian đã thanh toán nhưng chưa sử dụng, ví dụ quý khách mua 12 tháng nhưng mới chỉ sử dụng 3 tháng, chúng tôi sẽ hoàn lại 9 tháng và không bao gồm phí khởi tạo.

Với sản phẩm trọn gói chúng tôi hoàn tiền trong vòng 30 ngày đầu tiên với điều kiện sử dụng máy chủ, hosting của HT&Ecom.

Hoàn toàn không giới hạn người dùng, quý khách có thể tạo không giới hạn.

Chúng tôi có gói cho đại lý, xin quý khách vui lòng liên hệ HT&Ecom để biết chi tiết.

HT&Ecom vẫn lắng nghe yêu cầu bổ sung từ phía khách hàng sử dụng và những chức năng được yêu cầu nhiều sẽ bổ sung trong thời gian sớm nhất.

iOffice có mở API kết nối với những ứng dụng như Mailchimp, Salesforce; còn các ứng dụng trong nước như Misa, Zalo nếu không mở API thì iOffice không thể kết nối cùng.

Máy chủ cần hỗ trợ ngôn ngữ lập trình PHP 7.x, hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL 5.x, web server ưu tiên sử dụng Apache, nginx.

Tùy theo số lượng người dùng mà CPU và RAM cần bao nhiêu, khuyến nghị tối thiểu 2 core CPU, RAM từ 2GB.

Nếu có bất kỳ thắc mắc câu hỏi nào chưa được giải đáp, xin hãy Liên hệ với chúng tôi

Khách hàng Trải nghiệm

"iOffice là công cụ truyền thông tuyệt vời trong công ty tôi, giúp cho Traffic rất nhiều trong truyền thông, đào tạo nội bộ, mọi người không cần việc gì cũng hỏi tới hành chính và nhân sự nữa".
Hilary tran
HRM
"Đội ngũ support rất tuyệt vời, cảm ơn team phần mềm quản lý iOffice và HT&Ecom"
Kiều Trang
Designer
"Công ty tôi trong lĩnh vực thiết kế công trình, iOffice giúp tôi quản lý dự án và đầu việc rất hiệu quả, không bị bỏ sót và trễ deadline thường xuyên như trước đây."
Tuấn Nguyễn
Quản lý dự án
"Bản thân là một công ty phần mềm, tôi cũng thấy sử dụng iOffice nhanh, tiện hơn rất nhiều so với việc chúng tôi tự viết 1 ứng dụng tương tự mất rất nhiều thời gian"
Hoài Nhân
Lập trình viên
Print Friendly, PDF & Email