Tuyển dụng 01 trưởng phòng kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

I/ Thông tin chung

Vị tríTrưởng phòng kinh doanh
Bộ phậnKinh doanh
Quản lý trực tiếpGiám đốc
Thời gian làm việcTừ 8h30 tới 17h30 thứ 2-7, thứ 7 làm cách quãng
Đãi ngộLương cứng 10-15 triệu, % hoa hồng, phụ cấp (ăn trưa, đi lại, điện thoại, tiếp khách, công tác phí), thưởng chỉ tiêu.

II/ Mục đích công việc

Phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.

III/ Nhiệm vụ cụ thể

  1. Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  2. Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
  3. Phân loại khách hàng và thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
  4. Bán hàng trên các kênh: Đấu thầu dự án Nhà nước, Khách hàng doanh nghiệp, Đào tạo và Dự án khởi nghiệp (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn).
  5. Báo cáo những thông tin phản hồi của khách hàng cho Giám đốc, và cùng với Giám đốc xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
  6. Tiếp đãi khách hàng để tạo mối quan hệ.
  7. Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý hợp đồng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho Bộ phận Kinh doanh. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  8. Tiếp thị các sản phẩm của công ty.
  9. Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ kinh doanh trình Giám đốc xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
  10. Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
  11. Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
  12. Xem xét các hợp đồng bán ký gửi từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, và có ý kiến để trình ban giám đốc duyệt hợp đồng kinh tế. Tổ chức thực hiện hợp đồng(giao cho nhân viên kinh doanh tổ chức thực hiện), theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng qua hệ thống CRM.
  13. Phối hợp với phòng Kỹ thuật và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.
  14. Cập nhật dữ liệu trên hệ thống CRM của công ty.

IV/ Tiêu chuẩn

  1. Không quan trọng bằng cấp
  2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
  3. Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
  4. Sử dụng thành thạo vi tính và phần mềm văn phòng: Email, Word, Excel, Powerpoint; các phần mềm chat Zalo, phần mềm quản lý Task và CRM.
  5. Linh hoạt, nhanh nhẹn, ăn nói lưu loát
  6. Có kỹ năng thuyêt trình, thuyết phục, thương lượng, sắp xếp thời gian và giải quyết vấn đề.

Hạn nộp hồ sơ: 15/3/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *