Cần giải pháp

Vấn đề và Ý tưởng

Doanh nghiệp bán hàng kênh mt/gt

- Đi tìm thuê kho như ý mất nhiều thời gian và chi phí
- Mùa thấp điểm thì kho rỗng nhiều, mùa cao điểm lại thiếu không gian.
- Bên thuê kho chỉ có 1 sàn và mái tôn, còn lại phải đầu tư toàn bộ giá kệ, camera, phần mềm, lương thủ kho, phụ kho...chi phí đầu tư ban đầu lớn.

Doanh nghiệp bán hàng online

- Cần đáp ứng thời gian giao hàng nhanh nhất và chi phí vận chuyển tối ưu nhất.
- Đóng gói theo đúng tiêu chuẩn của sàn thương mại điện tử

Cá nhân và Hộ gia đình

Sự cần thiết một kho để đồ khi nhu cầu làm đẹp ngôi nhà đang lên ngôi vì mức sống cao hơn. Nếu một căn chung cư bạn mua với giá 30 triệu đồng/m2, bạn mất 5m2 để những đồ ít sử dụng là bạn đã lãng phí 150 triệu. Đồ đó nếu bạn để move2store lưu trữ, cho thuê hộ, thậm chí bạn còn sinh lời từ những đồ ít dùng tới như va li, xe đẩy, thang, bàn ghế ít sử dụng, chăn gối mùa đông…

Mục tiêu của Dự án

  • Trở thành một nền tảng cung cấp kho hàng lớn nhất thế giới như Airbnb đang làm với phòng nghỉ.
  • Điều phối sản phẩm trong kho qua việc cho thuê và bán để tối đa hóa giá trị của đồ đạc, hàng hóa.

Tính năng của phần mềm move2store

Người cho thuê kho

Người thuê kho

3 modules lớn và 3 nền tảng

Phần quản lý kho (Warehouse Management System - WMS)
Phần nền tảng tương tự Airbnb (platform)
Phần ứng dụng cho thuê hàng hóa và đồ trong kho.
chạy trên 3 nền tảng
- Android
- iOS
- Web-based

Tiến độ dự án

30/12/2020
Chốt đầu tư 10%
Tháng 3/2021
UI, UX và prototype 20%
Tháng 6/2021
Chạy thử giai đoạn 1 gồm nền tảng website và các ứng dụng cho Android, iOS (chưa gồm tính năng cho thuê đồ) 60%
Tháng 9/2021
Hoàn thiện dự án 100%

Marketing

Marketing move2store như thế nào để thu hút users là bài toán đã được team thực hiện dự án phân tích và thử nghiệm trước khi quyết định thực hiện và gọi vốn.

Tệp khách hàng người thuê kho của move2store

  1. Doanh nghiệp cần kho chứa hàng
  2. Nhà bán hàng online cần kho chứa hàng
  3. Website TMĐT / đơn vị ship cần nơi trung chuyển
  4. Cá nhân / hộ gia đình / doanh nghiệp cần không gian để đồ đạc, hàng hóa

Tệp khách hàng có kho bao gồm:

  1. Những đơn vị cho thuê kho hiện tại theo cách truyền thống
  2. Mini storage như KingKho, iLogic…
  3. Bất kỳ ai có đất trống, không gian nhà để trống có thể đăng ký làm kho, move2store sẽ hướng dẫn bạn setup kho giống như nhiều người setup nhà airbnb trước đây, nhưng với chi phí rẻ hơn rất nhiều và kiếm lời từ việc cho thuê kho bền vững.

Một số Chiến dịch marketing move2store sẽ thực hiện:

  1. Liên kết affiliate với các công ty Bất động sản như Vinhomes. Các cty BĐS bán được các căn diện tích nhỏ, thuyết phục người mua không phải lo lắng về chật chội vì có thể lên move2store tìm nơi để đồ dễ dàng.
  2. Liên kết affiliate với các công ty Kiến trúc thiết kế, làm đẹp nhà cho khách hàng không phải lo phần kho để đồ vì đã có move2store.
  3. Trợ giá cho bên thuê kho: tặng tới x triệu trừ vào phí thuê kho cho Đăng ký thành viên sớm và thuê kho qua move2store.
  4. Liên kết với đơn vị cung cấp kệ sắt, PCCC, camera… để có chi phí thấp nhất cho người setup kho và đưa lên move2store.

Chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ trao đổi trực tiếp.

Rủi ro

Bất kỳ dự án nào cũng có rủi ro dù ít hay nhiều, move2store cũng không ngoại lệ, tuy nhiên chúng tôi tự tin ở năng lực quản trị rủi ro của đội ngũ quản lý và các bài toán đã được khảo sát, phân tích kỹ 6 tháng trước khi bắt tay triển khai.

Rủi ro lớn nhất là bên thuê kho và bên cho thuê làm việc trực tiếp với nhau, chúng tôi đã hạn chế được bởi áp dụng module quản lý kho (WMS) của move2store mới có thể quản lý số khối trống và đưa thẳng lên nền tảng move2.store để mở bán. Bên cạnh đó các điều khoản và chính sách ràng buộc với bên cho thuê sẽ cản trở việc chủ kho làm việc thẳng với bên thuê.

Các rủi ro về hàng hóa mất, hỏng, phạm pháp… đều được điều chỉnh bởi điều khoản disclaimer khi đăng ký tài khoản.

Xin vui lòng xem về các Rủi ro của dự án và đặt thêm câu hỏi cho chúng tôi bằng cách comment ở cuối trang.

Các phân tích SWOT / PESTEL

Rủi ro cũng là một phần trong phân tích SWOT (Strength, Weakness, Oppotunities, Threats – Thế mạnh, Điểm yếu, Cơ hội, Rủi ro), các thông tin ở trên đã nói rõ về thế mạnh, cơ hội và rủi ro của dự án.

Điểm yếu của chúng tôi là nguồn vốn tài chính, vì vậy chúng tôi cần huy động và đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho thực hiện dự án.

Tại sao đầu tư vào move2store

move2store huy động vốn từ angel investors và crowdfunding, bởi vì chúng tôi tin rằng trong bất kỳ căn nhà nào cũng đồ đạc chưa tận dụng hết giá trị như vali, thang hàng, xe đẩy… Qua hình thức crowdfunding chúng tôi đồng thời quảng cáo cho dự án.

Nếu bạn chưa biết crowdfunding là gì, xin hãy tìm kiếm với Google, bạn sẽ thấy các ví dụ tiêu biểu như Mrs. Chi Anh gọi vốn cho quán KAfe, các nền tảng gọi vốn GoFundMe, KickStarter…

move2store được thực hiển bởi team “cứng” nhất của HT&Ecom với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm và sự tư vấn của 2 thủ kho nhiều kinh nghiệm từ Sứ Sương ceramics.

Tổng vốn move2store huy động giai đoạn seeding là 5.42 tỷ VND, với mệnh giá 10.000đ/cổ phẩn tương đương có 542.000 cổ phần sẽ phát hành.

Xem thêm Câu chuyện của họa sỹ vẽ tranh cho Facebook.

Kho mini
Một banner quảng cáo kho mini của Kingkho (nguồn ảnh: Kingkho)

 

 

move2store cam kết:

  • Mua lại cổ phần với giá gốc nếu nhà đầu tư cần bán trong bất kỳ trường hợp nào từ nay tới 30/9/2021 (thời điểm hoàn thành phần mềm)
  • Nếu dự án chậm tiến độ như cam kết đưa ra, move2store trả lãi suất cho thời gian chậm tiến độ cho nhà đầu tư 1%/tháng đồng thời mua lại cổ phần nếu nhà đầu tư cần bán.

Ngoài ra Quý nhà đầu tư có thể lựa chọn cho vay và quyền chuyển đổi khi dự án hoàn thành: cho move2store vay và nhận lãi 1%/tháng, có thể chuyển đổi sang cổ phần sau này, giá chuyển đổi sẽ do thỏa thuận tại thời điểm đó (trái phiếu chuyển đổi).

Đội ngũ thực hiện

Hiep Tran

Founder & CEO

Hai Dang Vu

CTO & Vice Director

Hoang Vu Quang

Logistics Manager

Tu Bui Thanh

Designer Lead

FAQ

Câu hỏi thường gặp

Các chi phí được kê trong phần dự toán chi phí, trong đó có 2 chi phí lớn nhất gồm:

  • Chi phí marketing
  • Lương

Rủi ro chậm tiến độ dự án được đền bù bằng lãi suất.

Rủi ro đối thủ cạnh tranh tham gia vào thị trường: cơ hội sẽ dành cho ai đi trước nắm thị phần diện tích kho nhiều hơn.

Các rủi ro khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để thảo luận hoặc comment bên dưới.

Trong trường hợp đó trách nhiệm vẫn thuộc về người thuê kho gửi đồ, trong thoả thuận giữa người thuê kho gửi đồ, chủ kho và move2store có bao gồm disclaimer cho trường hợp này.

Có 2 dạng kho ở move2store: người thuê cầm chìa khóa hoặc người thuê gửi đồ vào cho chủ kho.
Với trường hợp 2 sẽ cần xác nhận bàn giao qua mô tả sản phẩm gửi vào kho, hình ảnh và giá trị hàng hóa.

Số tiền góp tối thiểu là 1 triệu cho 100 cổ phần, tỷ lệ sở hữu là 1/13700

Tại thời điểm hạn chót hoàn thành, nếu dự án không đạt, quý nhà đầu tư có 2 lựa chọn:
– Rút vốn: chúng tôi cam kết mua lại cổ phần theo giá gốc
– Tiếp tục duy trì đầu tư và nhận lãi 1% trên mỗi tháng chậm tiến độ.

Đầu tư như thế nào?

Xin vui lòng chuyển khoản tải Hợp đồng góp vốn và điền thông tin gửi lại cho chúng tôi theo thông tin địa chỉ pháp nhân dưới đây.

  • MST: 0102924120
  • Địa chỉ đăng ký: tầng 7 số 89b tổ 36 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Năm thành lập: 2008
  • Vốn đăng ký: 2 tỷ đồng
  • Đại diện: ông Trần Hiệp (đồng thời là PM dự án move2store)
  • Số tài khoản: 0021001938383 tại Vietcombank chi nhánh Hà Nội.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng đăng ký lịch hẹn gặp mặt tại đây https://calendly.com/hiep-htecom/30min hoặc trao đổi qua phone tới số 0919.331.331 – số máy bàn: 024.3511.4555 hoặc video call qua Skype tới ID hiept27.

Print Friendly, PDF & Email