Phát triển các mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa với học sinh và gia đình là một trong những trụ cột nền tảng mà mọi cơ sở giáo dục đều đạt được thành công. Với giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) , ngành giáo dục có thể sử dụng một bộ công cụ tiếp thị, bán hàng và dịch vụ để quản lý mối quan hệ với các sinh viên đang hoạt động, có triển vọng và đã tốt nghiệp, đồng thời cung cấp dịch vụ độc đáo, được cá nhân hóa trong suốt vòng đời của sinh viên.
Tuy nhiên, việc tìm kiếm giải pháp CRM tốt nhất cho công ty của bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là khi mọi tổ chức giáo dục đều có những nhu cầu và yêu cầu riêng. Với ý nghĩ đó, Solutions Review của Mỹ đã phát triển danh sách các giải pháp CRM được xếp hạng hàng đầu này cho ngành giáo dục để giúp kết nối người mua với các nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường. Các biên tập viên Đánh giá giải pháp đã chọn các giải pháp này dựa trên Điểm thẩm quyền của từng nhà cung cấp, phân tích tổng hợp cảm tính của người dùng thông qua các trang web đánh giá phần mềm kinh doanh đáng tin cậy nhất trên web và tiêu chí bao gồm năm điểm độc quyền của chúng tôi.
Pipedrive
Mô tả: Pipedrive cung cấp một công cụ CRM rõ ràng, trực quan và tương tác để giúp các chuyên gia bán hàng quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi thông tin liên lạc, tự động hóa các tác vụ, đo lường hiệu suất bằng các số liệu chi tiết và cải thiện quy trình bán hàng. Với giải pháp CRM dành cho trường đại học và giáo dục đại học của Pipedrive , người dùng có thể theo dõi tương tác của các bên liên quan trên các nền tảng, tăng tỷ lệ nhập học và cải thiện giao tiếp giữa nhân viên và sinh viên. Nền tảng này cũng có thể giúp các nhà giáo dục ghi lại thông tin, tự động hóa các đề nghị chấp nhận, theo dõi hoạt động email, xây dựng một quy trình phù hợp với quy trình đăng ký của họ, hợp lý hóa việc đăng ký, v.v.
Zendesk
Mô tả: Zendesk cung cấp cho khách hàng trải nghiệm CRM tập trung vào nhu cầu bán hàng và dịch vụ khách hàng. Với Zendesk Sell, nền tảng CRM bán hàng của mình, người dùng có thể truy cập phần mềm tự động hóa bán hàng, công cụ quản lý và trực quan hóa quy trình, truy cập di động, quản lý khách hàng tiềm năng, khả năng báo cáo, v.v. Các doanh nghiệp giáo dục thuộc mọi quy mô có thể sử dụng Zendesk cho nhu cầu giao tiếp đa kênh của họ, cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa cho người dùng, xây dựng cơ sở kiến thức để giúp khách truy cập trả lời các câu hỏi phổ biến, chia sẻ phản hồi của khách hàng, xác định xu hướng nội dung bằng các công cụ báo cáo và tăng năng suất của nhân viên.
Maximizer
Mô tả: Maximizer là một sản phẩm CRM giàu tính năng nổi bật bởi khả năng của chức năng bán hàng cùng với tự động hóa tiếp thị, quản lý liên hệ, kinh doanh thông minh, lưu trữ dữ liệu dựa trên đám mây, công cụ triển khai, tính năng dịch vụ khách hàng và ứng dụng di động đồng hành. Maximizer CRM cũng cung cấp giải pháp cho các tổ chức giáo dục đại học , được trang bị quản lý chỗ ở của sinh viên, quản lý dịch vụ đánh giá, quản lý vòng đời của sinh viên, quản lý việc làm, quản lý dịch vụ khuyết tật và các khả năng bổ sung mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tạo giải pháp phù hợp cho họ. nhu cầu.
Freshsales
Mô tả: Freshworks cung cấp các giải pháp phần mềm kinh doanh được thiết kế để sẵn sàng hoạt động ngay “ngay lập tức”. Ví dụ: nền tảng CRM của công ty, Freshsales, được trang bị các công cụ mà doanh nghiệp cần để xác định khách hàng trung thành, cải thiện mức độ tương tác, cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm và thống nhất dữ liệu khách hàng. Với giải pháp CRM giáo dục của Freshsales, người dùng có thể cải thiện cách họ thu hút sinh viên tương lai, tự động hóa việc nhập dữ liệu, tăng tỷ lệ đăng ký với hoạt động tiếp cận được cá nhân hóa, kết hợp sinh viên với các khóa học phù hợp, theo dõi quy trình bán hàng và mở khóa chế độ xem 360° về vòng đời của sinh viên.
Salesforce
Mô tả: Salesforce là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp tiếp thị và CRM cho các dịch vụ tài chính, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, sản xuất, ô tô, vận tải, giáo dục và các ngành khác. Salesforce.org là trung tâm tác động xã hội của công ty, tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm và giải pháp công nghệ cho cộng đồng toàn cầu gồm các tổ chức phi lợi nhuận, trường học và tổ chức từ thiện thuộc mọi quy mô. Công ty cung cấp các giải pháp CRM cho các tổ chức giáo dục đại học và K-12 với các công cụ tuyển sinh, ghi danh, quản lý trải nghiệm của sinh viên, gây quỹ, gắn kết gia đình và quản lý khuôn viên kỹ thuật số.
TargetX
Mô tả: TargetX cung cấp các giải pháp CRM được thiết kế đặc biệt để giúp ngành giáo dục đại học tuyển dụng và giữ chân sinh viên. Bộ Tuyển dụng của công ty bao gồm các công cụ dành cho email, SMS, quản lý sự kiện và các tính năng khác để cải thiện quản lý đăng ký, tăng đơn đăng ký và hợp lý hóa năng suất tuyển sinh với các chức năng ưu tiên thiết bị di động được cá nhân hóa cho người dùng giáo dục đại học. Bộ lưu giữ của TargetX bao gồm công cụ lên lịch cuộc hẹn, chức năng SMS, kế hoạch hành động và Trung tâm thành công của sinh viên để giúp người dùng tăng tỷ lệ giữ chân, tối ưu hóa trải nghiệm của sinh viên và tối đa hóa các sáng kiến thành công của sinh viên.
NetSuite
Mô tả: NetSuite, một tài sản của Oracle, chuyên về các giải pháp dựa trên đám mây, bao gồm CRM, ERP và thương mại điện tử. Cập nhật CRM dựa trên đám mây của NetSuite trong thời gian thực. Công cụ CRM dựa trên đám mây của nó cập nhật theo thời gian thực và cung cấp các tính năng tiêu chuẩn như SFA, quản lý dịch vụ khách hàng, tự động hóa tiếp thị và các dịch vụ nâng cao như quản lý đơn hàng, hoa hồng, dự báo bán hàng và thương mại điện tử tích hợp. Khả năng CRM của NetSuite có thể giúp các nhà giáo dục thiết lập quy trình công việc tùy chỉnh, quản lý chu trình chuyển đổi thành tiền mặt, nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng bằng các chiến dịch được cá nhân hóa và quản lý các mối quan hệ với chế độ xem 360 độ về các thành phần của họ.
LeadSquared
Mô tả: LeadSquared là nhà cung cấp các giải pháp thực hiện bán hàng và tự động hóa tiếp thị được thiết kế để giúp các nhà tiếp thị và nhóm bán hàng nắm bắt dữ liệu hoạt động và khách hàng tiềm năng trên các kênh để làm cho mỗi tương tác có ý nghĩa và được nhắm mục tiêu. Nền tảng này sử dụng công nghệ máy học để hiểu sâu hơn về các thuộc tính chuyển đổi. Các khả năng CRM giáo dục của LeadSquared bao gồm nuôi dưỡng ứng viên, tự động hóa quy trình làm việc, phân tích hiệu suất, tiếp thị qua email, kênh nhắm mục tiêu lại, quản lý khách hàng tiềm năng tập trung, bảng điều khiển hiệu suất tiếp thị, chiến dịch nhỏ giọt, tích hợp, v.v.
HubSpot
Mô tả: HubSpot thường được đưa ra trong các cuộc thảo luận về tích hợp CRM, vì hầu hết các nhà cung cấp trong thế giới tiếp thị đều cung cấp tích hợp với phần mềm của công ty. HubSpot có lẽ là CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ phổ biến nhất vì các tính năng cốt lõi của nó được cung cấp miễn phí. Các tính năng bổ sung, như cấp phép doanh nghiệp, có thể được mua dưới dạng tiện ích bổ sung cho các tùy chọn miễn phí về mặt thương mại. HubSpot cũng có các nền tảng và giải pháp để bán hàng, dịch vụ, quản lý nội dung và vận hành. HubSpot’s CRM có giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp và tổ chức nhỏ, đặc biệt là với giới hạn không gian dữ liệu và liên hệ không đáng kể.
Kapture
Mô tả: Thu hút các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp CRM trong các ngành bằng CRM trên nền tảng đám mây và nền tảng tự động hóa hỗ trợ khách hàng dựa trên SaaS. Các nhà giáo dục có thể sử dụng giải pháp dựa trên đám mây Kapture CRM để cải thiện các nỗ lực quản lý khách hàng tiềm năng, thu thập dữ liệu thời gian thực về các sự kiện, theo dõi tiến trình trên các chương trình đang hoạt động, kết nối với sinh viên trên các kênh ưa thích của họ, quản lý các nhóm sinh viên và hợp lý hóa cách giảng viên và sinh viên chia sẻ thông tin. Các khả năng khác trên Kapture CRM bao gồm các công cụ hợp nhất dữ liệu, tự động hóa quy trình làm việc, bảo mật dữ liệu, cổng thông tin sinh viên và tích hợp của bên thứ ba để mở rộng các chức năng khi cần thiết.
Qualtrics
Mô tả: Qualtrics là công ty tạo danh mục dịch vụ “Quản lý trải nghiệm (XM)” và làm việc với các tổ chức để cải thiện và quản lý trải nghiệm khách hàng, nhân viên, sản phẩm và thương hiệu của họ. Nền tảng XM được thiết kế để giúp người dùng tạo ra các sản phẩm lấy khách hàng làm trung tâm và phát triển các bản sắc thương hiệu đáng nhớ nhằm thu hút, giữ chân và làm hài lòng khách hàng cũng như nhân viên. Qualtrics cung cấp các giải pháp quản lý trải nghiệm của giảng viên và sinh viên cho các tổ chức giáo dục đại học, nghiên cứu học thuật và K-12.
EdOffice
Mô tả: EdOffice là giải pháp tổng thể tích hợp CRM, phần mềm quản lý văn bản, mạng xã hội nội bộ, quản lý lịch, giao việc…do HTECOM phát triển nền phù hợp nhất với thị trường và đặc thù của giáo dục Việt Nam. EdOffice bao gồm 2 phiên bản: bản cài đặt trên máy chủ của khách hàng không giới hạn người dùng, và bản cloud theo số lượng người dùng. Cả 2 bản đều đi kèm khả tăng tùy chỉnh cao phù hợp với các trường học, trung tâm đào tạo, trung tâm ngoại ngữ và giúp các tổ chức giáo dục nâng cao khả năng tuyển sinh.