Giải pháp Tuyển sinh

khách hàng của chúng tôi

Các trường đã sử dụng giải pháp​ Tuyển sinh

Tổng quan Giải pháp tuyển sinh

1. (Tái) Định vị thương hiệu

Xây dựng thương hiệu hoặc Tái xây dựng thương hiệu để làm mới hình ảnh của một ngôi trường cũ kỹ bằng hình ảnh tươi mới sẽ giúp trường dễ dàng tuyển sinh hơn. Bước này tùy chọn tuy nhiên HTECOM khuyến khích với các trường có tuổi đời trên 10 năm.

2. Truyền thông quảng cáo

Đưa thông tin về trường và khóa học tới các học viên tiềm năng qua kênh quảng cáo trên báo chí, Facebook, Zalo, Tiktok, Affiliate...

3. Tạo landing page cho tuyển sinh

Landing page là 1 trang chỉ tập trung vào mục đích duy nhất là Tuyển sinh, với các tính năng độc quyền chỉ có tại HTECOM.

CRM (customer relationship management) giúp nhà trường và trung tâm chăm sóc, theo dõi, chuyển đổi dữ liệu tiềm năng thành học sinh, sinh viên.

5. Đào tạo phòng Tuyển sinh

Không chỉ đào tạo sử dụng phần mềm CRM, HTECOM còn hướng dẫn phòng tuyển sinh cách chăm sóc data và chuyển đổi đầu mối tiềm năng đó thành học sinh, sinh viên hiệu quả nhất.

6. Theo dõi và Báo cáo

Quá trình tuyển sinh được theo dõi lý do không chuyển đổi được để cải thiện, và hệ thống có báo cáo cho cấp quản lý theo dõi tình hình tuyển sinh theo thời gian thực.

Bước 1

(Tái) Định vị thương hiệu

Với một số trường lâu năm có tên tuổi ít nổi bật, việc tái định vị thương hiệu sẽ hữu ích trong việc tuyển sinh.

Tại sao cần định vị thương hiệu?

Định vị thương hiệu giúp cho phụ huynh và sinh viên dễ dàng ghi nhớ tên tuổi của đơn vị giáo dục, xác định trong tiêm thức trường / trung tâm đó ở phân khúc nào, học phí bao nhiêu, thế mạnh là gì...

Tái định vị thay đổi những gì?

Trừ trường hợp sự cố khủng hoảng lớn như trường Gateway thì chúng ta cần thay đổi tên, nếu không hãy giữ tên trường và thay đổi về logo, màu sắc, thông điệp truyền thông và sử dụng POSM, quảng cáo để truyền tải hình ảnh mới tới học sinh, sinh viên và bậc phụ huynh.

Tái định vị như thế nào?

Chúng tôi sẽ khảo sát về thương hiệu hiện tại, đối thủ cạnh tranh, sứ mệnh, tầm nhìn, triết lý giáo dục, giá trị cốt lõi...để đưa ra nhận diện thương hiệu mới cho quý cơ sở giáo dục.

Các đơn vị Giáo dục tái định vị

Các trường bao gồm Olympia, đại học Quy Nhơn, trường song ngữ Unigo, trung tâm phát triển kinh tế thuộc đại học kinh tế, đại học Quốc gia Hà Nội, trung tâm Anh ngữ ESL bridge, Tony English… đã xây dựng hình ảnh mới của đơn vị trước khi truyền thông.

Bước 2

Quảng cáo và Truyền thông

Facebook Ads

Quảng cáo Facebook đang là kênh phổ biến nhất được các trường sử dụng.

Google Ads

Quảng cáo của trường sẽ xuất hiện mỗi khi người dùng internet tìm thông tin về trường hay tìm những từ khóa liên quan, ví dụ "học ngoại ngữ ở đâu tốt"...

Tiktok Ads

Đây là kênh quảng cáo phù hợp với tuyển sinh cấp 3 và đại học với tệp khách hàng trẻ.

LinkedIn ads

Kênh quảng cáo LinkedIn phù hợp với tuyển sinh sau đại học.

Quảng cáo SMS

Viettel, Vinaphone và Mobifone cho phép nhắm đối tượng tới từng phường, xã.

Affiliate marketing

Quý đơn vị có thể làm affiliate qua các sàn hay tự xây dựng hệ thống affiliate hiệu quả với sự tư vấn miễn phí từ HTECOM.

Bước 3

Đổ dữ liệu về Landing page

Thiết lập landing page

Landing page là 1 trang web cho
mục đích tập trung vào
nội dung tuyển sinh

Nhấn để lựa chọn Landing page.

100% up time

Sau khi chốt giao diện và tính năng
của landing page, HTECOM lập trình
và đưa lên máy chủ tốc độ cao
đảm bảo 100% up time để người dùng
truy cập không bị gián đoạn.

Tối ưu lấy data (lead)

Tất cả người dùng truy cập vào
landing page sẽ được HTECOM
lấy thông tin và lưu vào Google
sheet hoặc CRM để phòng
tuyển sinh chăm sóc, chuyển đổi
thành học viên chính thức.

Bước 4

Tại sao nên sử dụng CRM

Theo dõi quá trình chuyển đổi

Với CRM, nhân viên tuyển sinh có thể theo dõi trạng thái của từng khách hàng tiềm năng và biết lý do tại sao họ đăng ký/không đăng ký vào trường.

Quản lý và Phân loại dữ liệu thông minh

Sử dụng tag thẻ vào từng dữ liệu hoặc hàng loạt và chỉ định nó cho nhân viên tuyển sinh theo dõi.

Tự động hóa quy trình

Tất cả quy trình nhập học của bạn sẽ được tự động hóa. CRM cũng kết nối với ứng dụng phổ biến như phần mềm kế toán, phần mềm nhân sự để truyền dữ liệu.

Báo cáo chi tiết và tổng thể

Người quản lý có thể xem các báo cáo về quá trình nhập học để cải thiện quy trình, chất lượng tuyển sinh.

Bước 5

Đào tạo phần mềm và chăm sóc ứng viên

Hiep Tran

Marketing trainer

Tuan Tai

CRM trainer

Le Viet Anh

Landing page trainer

Tuan Anh Bui

Common Trainer

Năng lực của chúng tôi

Chuyển đổi số mạnh mẽ trong giáo dục

Bằng cách áp dụng công nghệ từ HTECOM, phòng tuyển sinh của quý trường sẽ có các kỹ năng mới để tối ưu chuyển đổi dữ liệu thí sinh tiềm năng thành học viên.

0 +

trường đã sử dụng

0 +

dữ liệu học viên

Bắt đầu tuyển sinh ngay

Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để trao đổi về nhu cầu tuyển sinh của quý trường trong năm học này.

Thêm nhiều học viên hơn nữa

Liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào

Các học sinh sẽ đến các trường khác nếu bạn chỉ ngồi đó và chờ đợi. Đừng lo lắng về giá cả, giải pháp của chúng tôi hoạt động với bất kỳ ngân sách nào của quý trường.

FAQ

Câu hỏi thường gặp

HTECOM không phải là trung tâm tuyển sinh, nhưng chúng tôi sẽ đào tạo cho phòng tuyển sinh cách chuyển đổi dữ liệu thành học viên và về lâu dài sẽ tốt hơn cho quý trường.

Giải pháp của chúng tôi đã được nhiều trường học sử dụng, dữ liệu hoàn toàn không có data rác do đã lọc spam và có captcha chống bot.

Landing page riêng cho tuyển sinh của HTECOM tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất như lấy lead tự động, chống thoái trang, chat chủ động... hãy trải nghiệm và cảm nhận.

Chúng tôi phục vụ tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Print Friendly, PDF & Email