Chính sách chung
Các sản phẩm, dự án phần mềm, website được bảo hành tối thiểu một (01) năm và hỗ trợ trọn đời sau bảo hành. Chi phí gia hạn bảo hành mỗi năm tiếp theo tương đương 10% chi phí làm phần mềm, ứng dụng, website đó.
Mọi sự cố kỹ thuật được xử lý khắc phục trong vòng tối đa 48h kể từ khi thông báo. Quý khách hàng có thể thông báo qua nhiều kênh bao gồm Email, Facebook Messenger, Zalo, Phone. Hotline xử lý: 090.179.3399 | Email: [email protected] (hệ thống email của HTECOM tự động thông báo tới các bộ phận liên quan và là kênh ưu tiên nhất)
Dịch vụ đã sử dụng không đổi, trả, hoàn tiền dưới mọi hình thức. Dịch vụ đã thanh toán trước chưa sử dụng được hoàn tiền cho thời gian chưa sử dụng tới (áp dụng tùy theo dịch vụ cụ thể dưới đây)
Thời gian sử dụng dịch vụ được tính từ khi thanh toán tới cùng giờ, phút đó của ngày hết hạn sử dụng dịch vụ.
Trường hợp gián đoạn dịch vụ quá 72h làm việc với bất kỳ sản phẩm nào của HTECOM cung cấp (trừ trường hợp bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, bệnh dịch, động đất, thay đổi chính sách đột ngột của nhà nước), quý khách có quyền yêu cầu hoàn phí đã thanh toán. Phí sẽ được hoàn trong vòng 7 ngày làm việc tiếp theo vào tài khoản ngân hàng của quý khách.
Chính sách cho từng sản phẩm
1. Dịch vụ AI chuyển văn bản thành giọng nói [email protected], chuyển âm thanh thành văn bản STT, nhận diện chữ viết trong hình ảnh OCR
Các dịch vụ sử dụng AI của HTECOM được tính theo từng đơn vị lẻ (theo phút, theo từ, theo ký tự, theo số trang hoặc lần request sử dụng) và có mức tối thiểu. Mức tối thiểu sẽ không được hoàn lại khi sử dụng, mức vượt quá tối thiểu trả theo số lượng thực tế sử dụng.
2. Dịch vụ online meeting, giảng dạy và học trực tuyến ZoomHoc
Dịch vụ học trực tuyến Zoomhoc tính phí theo gói 1 tháng, 3 tháng và 12 tháng. Trường hợp ngừng sử dụng, khách hàng được hoàn lại phí dịch vụ cho thời gian không sử dụng tới và cước được tính lại theo gói thấp nhất.
Trường hợp chất lượng hình ảnh, âm thanh kém có thể do nhiều nguyên nhân mà chủ yếu do đường truyền internet. Nếu chất lượng âm thanh, hình ảnh video truyền tải kém tới không thể họp, học onine, giảng dạy được do máy chủ của HTECOM, chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí 100%.
3. Ứng dụng hẹn hò Nhicher và nền tảng thuê kho hàng move2.store
Đây là 2 sản phẩm lớn với nhiều chính sách tùy theo loại người dùng (user), xin vui lòng xem chi tiết tại website của từng sản phẩm.
Mọi thắc mắc nếu có xin vui lòng liên hệ với HTECOM qua email [email protected] và số phone 024.3511.4555 hoặc hotline 090.179.3399