Hiện đang là thời gian cao điểm tuyển sinh, các trường ngoài công lập đang cạnh tranh chạy quảng cáo online để truyền thông tuyển sinh, hầu hết là kênh Facebook. Dưới đây là một số nội dung quảng cáo hiệu quả được HTECOM đưa ra khung, quý khách có thể tham khảo để tuyển sinh tốt hơn.

i. Một ngôi trường song ngữ liên cấp 1, 2 chuẩn quốc tế mới được xây dựng bởi chủ đầu tư có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục – Nơi các con có nhiều thời gian tương tác với giảng viên nước ngoài nhất – Chương trình giáo dục tiên tiến Museum-based cho các con trải nghiệm thực tế ngay tại trường – Nơi có cơ sở vật chất xịn xò như sân tập Golf, sân chơi Bóng rổ, Bể bơi 4 mùa – Học phí cạnh tranh nhất Hà Nội với cùng phân khúc Ba mẹ đăng ký tham quan trường và nhận quà tặng tại đây (link bit.ly về landing page) (Tên, logo và thông tin liên hệ của trường) (Video và/hoặc hình ảnh về trường)

ii. “Tương tác để phát triển” – Ngôn ngữ giúp con bạn hình thành tư duy – Tư duy phản biện giúp các con phát triển và thành công – Ở [TÊN TRƯỜNG], các con yêu dấu sẽ được tương tác nhiều nhất với thầy cô nước ngoài, những con người tâm huyết với giáo dục – Một môi trường hội tụ con người tâm huyết, triết lý giáo dục đúng đắn và cơ sở vật chất đầy đủ để chắp cánh ước mơ cho con bạn Ba mẹ đăng ký tham quan và tương tác với chúng tôi để cảm nhận nơi ba mẹ an tâm gửi gắm con. (Tên, logo và thông tin liên hệ của trường) (Video và/hoặc hình ảnh về trường)

iii. Đào tạo song ngữ với thời lượng tương tác với giáo viên nhiều là nền tảng tốt nhất cho trẻ lớp 1 phát triển tư duy Trường phổ thông song ngữ [TÊN TRƯỜNG] có cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học tập chuẩn của bộ Giáo dục và Cambridge cùng đội ngũ giáo viên chất lượng, yêu nghề, yêu trẻ. Vị trí trường thuận tiện đưa đón trẻ bất kể bạn ở khu vực quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy và đặc biệt có xe buýt đưa đón miễn phí. Là trường song ngữ nhưng học phí của [TÊN TRƯỜNG] vô cùng hợp lý, chỉ cần mức thu nhập hàng tháng của bạn từ 8 triệu đồng.

Đăng ký học sớm cho con ngay hôm nay để đảm bảo một tương lai chắc chắn và nhận nhiều phần quà ưu đãi riêng cho quý phụ huynh. (Tên, logo và thông tin liên hệ của trường) (Video và/hoặc hình ảnh về trường)

iv. Thua thầy 1 vạn không bằng kém bạn 1 ly Mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài trong lĩnh vực nào đó, chỉ có chúng ta có phát hiện và bồi dưỡng đủ cho tài năng đó hay không. Tại [TÊN TRƯỜNG], phương pháp giáo dục tiên tiến tập trung vào khả năng quan sát và trải nghiệm thực tế (museum-based learning) sẽ giúp các con sớm nhận ra niềm yêu thích và tài năng thực sự của mình. Con bạn không cần phải giỏi tất cả, một lập trình viên tương lai không cần học giỏi văn, sử, địa. Không có đứa trẻ dốt, đừng để đánh giá sai lệch của trường hiện tại làm các con tự ti và thui chột năng khiếu bẩm sinh của các con. Chuyển tới [TÊN TRƯỜNG] để chúng tôi khám phá tài năng của con, đem lại tự tin, thể lực và trí lực tốt nhất cho con bạn nhé. (Tên, logo và thông tin liên hệ của trường) (Video và/hoặc hình ảnh minh họa cho nội dung)

v. Con bạn có đang hạnh phúc với môi trường học tập hiện tại không?  Con bạn có chủ động bắt chuyện và tương tác với người khác?  Con bạn có năng khiếu gì và đã được bồi dưỡng chưa?  Sức khỏe và thể chất của con bạn như thế nào?  Tại trường phổ thông song ngữ [TÊN TRƯỜNG], chúng tôi có phương pháp để giúp con phát triển cả thể lực và trí lực của trẻ dưới 14 tuổi Bạn không cần lo ngại về học phí và thủ tục chuyển trường rắc rối, bởi vì [TÊN TRƯỜNG] có ưu đãi đặc biệt cho học sinh chuyển trường. Liên hệ với [TÊN TRƯỜNG] để tìm hiểu về chính sách và tham quan trường bạn nhé. (Tên, logo và thông tin liên hệ của trường) (Video và/hoặc hình ảnh minh họa cho nội dung)

vi. Cấp 2 là thời gian trẻ chuẩn bị dậy thì và có những biến đối lớn về tâm sinh lý, bạn đã chuẩn bị kiến thức để dạy trẻ chưa?  Trường phổ thông [TÊN TRƯỜNG] là nơi thầy cô dành nhiều thời gian tương tác nhất với trẻ để thấu hiểu, giải đáp câu hỏi của trẻ và giúp con phát triển tốt nhất thế mạnh của bản thân. Chương trình học tiên tiến Museum-based với hệ chuẩn bộ giáo dục và hệ Cambridge duy nhất trong khu vực. Cơ sở vật chất với phòng tập bóng rổ, tập Golf, bể bơi 4 mùa…mà học phí không hề cao. Liên hệ với trường [TÊN TRƯỜNG] để giữ chỗ vào cấp 2 cho con ngay bạn nhé! (Tên, logo và thông tin liên hệ của trường) (Video và/hoặc hình ảnh minh họa cho nội dung)

Hãy liên hệ ngay với HTECOM để chúng tôi tư vấn và tối ưu chiến dịch tuyển sinh của quý trường với cam kết hiệu quả hơn tới 8% so với tự chạy quảng cáo hay đối tượng không chuyên về tuyển sinh. Với HTECOM truyền thông tuyển sinh không chỉ là quảng cáo Facebook với rất nhiều spam, tin nhắn rác mà chúng tôi mang lại hiệu quả đa kênh, giảm chi phí, tăng độ phủ thương hiệu.

Print Friendly, PDF & Email

Post Tags :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết được thực hiện bởi HTECOM AI. Hãy chat với tôi nếu cần hỗ trợ nhé.

Tin mới nhất