Chính sách chung
Các sản phẩm, dự án phần mềm, website được bảo hành tối thiểu một (01) năm và hỗ trợ trọn đời sau bảo hành. Chi phí gia hạn bảo hành mỗi năm tiếp theo tương đương 15% chi phí làm phần mềm, ứng dụng, website đó.
Mọi sự cố kỹ thuật được xử lý khắc phục trong vòng tối đa 48h kể từ khi thông báo. Quý khách hàng có thể thông báo qua nhiều kênh bao gồm Email, Facebook Messenger, Zalo, Phone. Hotline xử lý: 0919-331-331 | Email: [email protected] (hệ thống email của HTECOM tự động thông báo tới các bộ phận liên quan và là kênh ưu tiên nhất)
Dịch vụ đã sử dụng không đổi, trả, hoàn tiền dưới mọi hình thức. Dịch vụ đã thanh toán trước chưa sử dụng được hoàn tiền cho thời gian chưa sử dụng tới (áp dụng tùy theo dịch vụ cụ thể dưới đây)
Thời gian sử dụng dịch vụ được tính từ khi thanh toán tới cùng giờ, phút đó của ngày hết hạn sử dụng dịch vụ.
Trường hợp gián đoạn dịch vụ quá 72h làm việc với bất kỳ sản phẩm nào của HTECOM cung cấp (trừ trường hợp bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, bệnh dịch, động đất, thay đổi chính sách đột ngột của nhà nước), quý khách có quyền yêu cầu hoàn phí đã thanh toán. Phí sẽ được hoàn trong vòng 7 ngày làm việc tiếp theo vào tài khoản ngân hàng của quý khách.
Chính sách cho từng sản phẩm
1. Dịch vụ AI
Các dịch vụ sử dụng AI của HTECOM được tính theo từng đơn vị lẻ (theo phút, theo từ, theo ký tự, theo số trang hoặc lần request sử dụng) và có mức tối thiểu. Mức tối thiểu sẽ không được hoàn lại khi sử dụng, mức vượt quá tối thiểu trả theo số lượng thực tế sử dụng.
2. Dịch vụ SaaS
Dịch vụ SaaS tính phí theo gói 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng hoặc hơn tùy theo sản phẩm. Trường hợp ngừng sử dụng, khách hàng được hoàn lại phí dịch vụ cho thời gian không sử dụng tới và cước được tính lại theo gói thấp nhất.
Dịch vụ SaaS hiện tại của công ty bao gồm dịch vụ Email marketing Sendy, phần mềm giáo dục Super Family, phần mềm EdOffice, CRM cho giáo dục.
Mọi thắc mắc nếu có xin vui lòng liên hệ với HTECOM qua email [email protected] và số phone 024.3511.4555 hoặc hotline 0919-331-331