Hình thức này cho phép các doanh nghiệp khác nhau, tổ chức, cá nhân khác nhau mở gian hàng trực tuyến và buôn bán. Tại đây, doanh nghiệp có thể tạo gian hàng dựa trên mẫu cố định của sàn TMĐT. Một số sàn hiện nay còn sử dụng nhà cung cấp vận chuyển cố định, do sàn chỉ định.

Lợi ích của sàn thương mại điện tử

Tập khách hàng lớn, đa dạng: Đây là tập khách hàng của sàn TMĐT với số lượng đông đảo và đối tượng phong phú. Điều này giúp gian hàng của bạn có thể tiếp cận với nhiều người hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc tính cạnh tranh rất cao giữa các doanh nghiệp cùng ngành nghề. Ngoài ra, đây có thể không phải tập khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, và doanh nghiệp cũng không có thông tin của các khách hàng này.

Sàn TMĐT dễ dàng tiếp cận khách hàng

Độ phổ biến cao: Theo báo cáo của iPrice, các sàn TMĐT như Shopee, Lazada,Tiki thường có lượt truy cập cao hơn các website TMĐT. Vì vậy, nếu doanh nghiệp sẵn sàng chi trả cho sàn để tham gia các chiến dịch, đặt banner, rất có thể doanh nghiệp sẽ được biết tới nhiều hơn.
Nhờ các lợi ích này, sàn TMĐT sẽ phù hợp hơn với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, doanh nghiệp siêu nhỏ đến nhỏ, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Với các doanh nghiệp lớn hơn, họ có thể sử dụng sàn như một kênh thương mại điện tử phụ.

Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dự án thương mại điện tử thành công cho doanh nghiệp ở nhiều quy mô, HTecom đề xuất doanh nghiệp có thể phối hợp hình thức bán hàng trên sàn TMĐT và kênh website của công ty để dễ dàng tiếp cận đến khách hàng và đạt hiệu quả cao nhất.

Liên hệ với HTecom ngay để nhận được tư vấn chi tiết nhất theo nhu cầu xây dựng website và sàn thương mại điện tử cụ thể của từng doanh nghiệp

LIÊN HỆ NGAY

Post Tags :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *