1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

i. Xây dựng chiến lược marketing cho dự án platform Print-on-demand KOLStuff

ii. Lập kế hoạch marketing quảng cáo, thu hút users cho platform

iii. Xây dựng cộng đồng designer và marketing online đưa thiết kế sản phẩm lên
nền tảng KOLstuff.com bán hàng

iv. Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông và các
kênh Digital Marketing khác như Facebook, Tiktok, Zalo…

v. Phụ trách nội dung bài PR, copywriting, SEO, seeding, fanpage, kịch bản
minigame… cho các dự án, sự kiện truyền thông, marketing mà công ty thực
hiện.

vi. Chịu trách nhiệm thực hiện, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch
marketing.

vii. Trả lời các phản hồi của người dùng và hỗ trợ cộng đồng bán hàng qua các
kênh truyền thông Facebook, Website, Zalo, Instagram, Etsy… về chiến dịch,
sản phẩm và dịch vụ của công ty.

viii. Phối hợp với phòng thiết kế, kinh doanh và mua sắm trong các chiến dịch
marketing và chăm sóc khách hàng.

ix. Tìm kiếm đối tác cho dịch vụ và sản phẩm đầu vào liên quan tới marketing.

x. Tổ chức sự kiện cho cộng đồng designer / online marketer.
(*) Chi tiết hơn cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

i. Kinh nghiệm:
• Từ 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực digital marketing
• Am hiểu về thương mại điện tử, các hình thức giao dịch, thanh toán, xu thế
• Ưu tiên ứng viên đã từng chạy thực chiến Facebook và/hoặc sàn TMĐT như
Shopee, Tiki, Lazada
• Ưu tiên ứng viên từng bán hàng POD trên các platform nước ngoài (teechip,
teezily, sunfrog…)

ii. Học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối ngành Marketing, QTKD, Ngoại
thương.

iii. Tiếng Anh thành thạo

iv. Kỹ năng:
• Kỹ năng xây dựng đội nhóm, teamwork.
• Kỹ năng lên nội dung: bài viết, hình ảnh, video quảng cáo.
• Kỹ năng và hiểu biết về marketing; tiếp thị bán hàng
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word/ Excel/ Outlook/ Mindmap/
Powerpoint…)
www.kolstuff.com
• Kỹ năng phân tích chỉ số xuất ra từ báo cáo của Google, Facebook Ads, SEO
tools
• Kỹ năng sử dụng các tool khảo sát thị trường, xu thế

v. Thái độ: cởi mở, hòa đồng, cầu thị, ham học hỏi, giàu sức sáng tạo, truyền tải ý
tưởng tốt, đam mê khởi nghiệp.

3. QUYỀN LỢI

i. Thu nhập:
a. Lương cơ bản: 15-25 triệu
b. 1% hoa hồng doanh thu của toàn platform
c. Phụ cấp (ăn ca, điện thoại, đi lại, công tác phí…)

ii. Tự do sáng tạo, kết nối, gặp gỡ, xây dựng cộng đồng

iii. BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, teambuilding

iv. Quyền được sở hữu cổ phân

4. KPI

Ngân sách marketing và KPI sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn hoặc trong thư mời
thử việc

Post Tags :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *