Chúng tôi đã cùng nhau đưa ra một quy trình gồm bốn bước giúp bạn đi đúng hướng với chiến dịch thẻ # để thúc đẩy thương hiệu của bạn phát triển.

1. Hiểu khách hàng của bạn

Đảm bảo rằng bạn biết khách hàng của mình ở đâu và họ muốn tương tác với loại nội dung nào để bạn biết loại chiến dịch hashtag nào nên chạy.

Cập nhật thông tin nhân khẩu học trên mạng xã hội chỉ là một phần của vấn đề này. Bạn cũng cần phải thiết lập tính cách khách hàng rõ ràng cho đối tượng mục tiêu của mình để bạn hiểu các kiểu hành vi trực tuyến của họ và có thể tạo chiến dịch mà họ có nhiều khả năng sẽ tương tác.

2. Xác định mục tiêu của bạn cho chiến dịch thẻ #

Bạn đang cố gắng bán hàng, nâng cao nhận thức hay chỉ đơn giản là tạo ra một số tương tác?

Nếu bạn muốn tạo sự tương tác, hãy cân nhắc tạo chiến dịch sử dụng thẻ # nhằm tổng hợp thông tin hoặc giúp khán giả vui vẻ với thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng điều này như một cơ hội để thực hiện một cuộc thi ảnh xoay quanh thẻ #.

Nếu bạn đang muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình, hãy đảm bảo bạn đưa ít nhất một phần tên thương hiệu của mình vào thẻ #. Cố gắng tìm ra một cách chơi chữ hay mà bạn có thể giải trí trên mạng xã hội.

Và nếu bạn đang cố gắng tăng doanh số bán hàng, hãy giữ cho chiến dịch hashtag của bạn tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể mà bạn có thể quảng cáo. Cố gắng thu hút khách hàng tham gia bằng cách chia sẻ ảnh về trải nghiệm của riêng họ với thương hiệu của bạn. Như chiến dịch Uber kêu gọi người dùng của họ khen ngợi các tài xế của họ về dịch vụ mẫu mực, sử dụng hashtag #BeyondFiveStars.

Chiến dịch hashtag
Chiến dịch thẻ # của Uber

3. Giúp cho việc tham gia trở nên dễ dàng

Nếu khó tương tác với chiến dịch thẻ #, thì khán giả của bạn sẽ không làm điều đó. Đơn giản như vậy.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ không muốn yêu cầu quá nhiều bước. Đây là quy tắc chung cho các cuộc thi trên mạng xã hội. Đừng gây khó khăn đến khách hàng khi tham gia hoặc đã tham gia. Nó sẽ đơn giản như đăng một bức ảnh hay viết một tweet và bao gồm cả thẻ # của bạn.

Khi bạn bắt đầu thêm các bước bổ sung, chẳng hạn như hướng dẫn cụ thể cho các loại bài đăng hoặc yêu cầu họ đi đâu đó để chụp ảnh, bạn đang yêu cầu hơi quá nhiều, điều này sẽ khiến khách hàng khó làm theo vào giảm tỉ lệ tương tác đến chiến dịch thẻ # của bạn.

4. Chọn nền tảng phù hợp cho chiến dịch thẻ #

Bước cuối cùng của bạn là chọn nền tảng phù hợp để khởi chạy chiến dịch hashtag của bạn. Bạn có thể sẽ chọn giữa Facebook, Tiktok và Instagram vì đây là những nền tảng phổ biến nhất cho thẻ #.

Những mạng xã hội này gần tương tự nhau, nên việc quyết định nền tảng nào sẽ tốt nhất phải khá đơn giản. Nếu bạn lập kế hoạch cho một chiến dịch thẻ bắt đầu bằng thẻ tag dựa trên ảnh, bạn sẽ muốn thực hiện ở Instagram.
Nếu bạn lập kế hoạch cho một chiến dịch gắn thẻ # dựa trên video bạn sẽ muốn thực hiện nó trên Tiktok.

Tuy nhiên, bạn luôn có thể khởi chạy một chiến dịch hashtag đa kênh bao gồm tất cả các cơ sở và tiếp cận nhiều đối tượng hơn nữa.

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu thu hút khán giả của mình thông qua hashtag chưa? Hãy xác định chiến lược tốt nhất cho chiến dịch hashtag tiếp theo của bạn.

Print Friendly, PDF & Email

Post Tags :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết được thực hiện bởi HTECOM AI. Hãy chat với tôi nếu cần hỗ trợ nhé.

Tin mới nhất