Zalo hiện đang là ứng dụng chat phổ biến nhất Việt Nam, tuy nhiên giới hạn mới được đưa ra làm nhiều người dùng và doanh nghiệp đang tìm giải pháp thay thế Zalo. Theo tư vấn và đánh giá của HTECOM sau khi sử dụng rất nhiều phần mềm chat như Telegram, Viber, Slack, chúng tôi khuyến nghị sử dụng Google chat (tên cũ Google hangout) tích hợp trong giao diện Gmail hay Google workspace bởi những ưu điểm sau.

An toàn dữ liệu và người dùng hơn

Bạn đã từng bị mất file, hình ảnh trên Zalo sau một thời gian vài tháng không thể lấy lại? Nội dung Zalo chat của bạn và đối tác bị lộ, bị chụp màn hình hay phục vụ cho công tác điều tra? Điều này sẽ không xảy ra nếu bạn sử dụng Google để chat

Mặc dù hiện nay Zalo đã bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối tuy nhiên tính năng vẫn ở giai đoạn beta tại thời điểm bài viết này. Về các file chia sẻ nếu bạn không backup lên drive thì vẫn sẽ mất sau một thời gian.

Google workspace tích hợp với email, calendar, task thành bộ công cụ hoàn chỉnh cho công việc để thay thế Zalo

Với người dùng doanh nghiệp, đây là tính năng tuyệt vời khi tích hợp tất cả trong một. Với ứng dụng Zalo bạn cũng có mục giao việc, nhắc việc tuy nhiên không thể tích hợp qua bên thứ ba như Zapier và đánh giá chất lượng công việc được giao để đưa vào KPI. Với Google tasks, Google calendar, Spreadsheet và Gmail cùng sự tư vấn, dịch vụ từ HTECOM, bạn hoàn toàn có thể tích hợp tự động hóa (business process automation) trong một hệ thống duy nhất.

Ví dụ, bạn giao cho nhân viên A một công việc làm mất 1 tiếng ngày thứ ba, 2 tiếng ngày thứ tư, tổng mất 3h và được chuyển từ Google tasks sang Google calendar của nhân viên A đó. Bạn có thể theo dõi và trích xuất số giờ công mà nhân viên A đã làm để đánh giá năng lực cũng như tính công vào một file Google sheet. Dữ liệu từ Google sheet được sao chép tự động sang bảng KPI và tính công tháng đó.

Google workspace là sự lựa chọn tốt thay thế Zalo trong công việc
Google workspace là sự lựa chọn tốt thay thế Zalo trong công việc

Giá Google workspace đang khuyến mãi năm đầu

Sau khi ngừng cho phép sử dụng miễn phí gói Google legacy (Gsuite cũ), tất cả giờ đây đã phải chuyển sang sử dụng Google Workspace với bộ công cụ tích hợp tất cả trong một, cạnh tranh cùng Office 365 của Microsoft. Năm đầu tiên khi sử dụng, quý khách sẽ chỉ phải trả từ $1.80 cho tới $4.8/user/tháng thay vì $6.00 từ năm thứ hai.

Hãy liên hệ ngay với HTECOM để được tư vấn chuyển đổi, cài đặt tự động hóa trong quy trình công việc và giá ưu đãi từ Google bạn nhé.

Print Friendly, PDF & Email

Post Tags :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết được thực hiện bởi HTECOM AI. Hãy chat với tôi nếu cần hỗ trợ nhé.

Tin mới nhất